ạn sẽ học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trọng tâm 3 phần chính: Google tìm kiếm, Google mạng hiển thị GDN và quảng cáo video trên Youtube.

Cơ bản Google Ads

Phần 1: Giới thiệu nền tảng Google Ads và phương pháp học

Quy trình và nền tảng quảng cáo Google Ads. Ưu nhược điểm của quảng cáo Google so với các nền tảng khác.

Nền tảng Google hiện tại đang có những loại hình quảng cáo nào? Khóa học Google Ads tại IMTA sẽ hướng dẫn bạn nền tảng tìm kiếm (Search), hiển thị (GDN) và Youtube.

Quy trình và phương pháp chạy quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật Remarketing (tiếp thị lại) trên Google.

Tạo tài khoản Google MCC

Phần 2: Tạo tài khoản MCC và tài khoản quảng cáo Google

Những lý do nhà quảng cáo nên sử dụng tài khoản MCC của Google, tạo tài khoản MCC dễ dàng nhanh chóng, tạo tài khoản quảng cáo Google Ads thông qua MCC.

Hiểu về phương thức thanh toán, cách thanh toán của tài khoản Google Ads, Google sẽ tính phí quảng cáo của chúng ta thế nào.

Bảng điều khiển tài khoản Google Ads, các menu điều khiển hoạt động thế nào, phương pháp quản lý logic.

Nghiên cứu từ khóa Keyword

Phần 3: Nghiên cứu thị trường và từ khóa, phân loại từ khóa

Giới thiệu công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner, keywordtool.io, công cụ nghiên cứu Ahrefs phân tích từ khóa, độ khó, giá thầu, mức độ cạnh tranh và nhiều yếu tố khác.

Dựa vào kết quả phân tích tối ưu chu kỳ theo mùa trong năm, thiết bị di động hay laptop, tỉnh thành tìm kiếm nhiều.

Đưa ra số liệu cụ thể lượng tìm kiếm mỗi tháng, giá thầu từng từ khóa, dự báo chi phí quảng cáo Google Ads.

Điểm chất lượng Google Ads

Phần 4: Cấu trúc chiến dịch để từ khóa đạt điểm chất lượng cao

Phân loại từ khóa cho tỷ lệ chuyển đổi cao, nhận biết các từ khóa rác, lập bảng phân nhóm từ khóa chuẩn, đạt điểm chất lượng cao cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads.

Mối quan hệ mẫu quảng cáo Google Ads với từ khóa để đạt điểm chất lượng cao nhất.

Sử dụng công cụ để phân tích, dự đoán giá thầu CPC trung bình cho ngành, bảng từ khóa.