Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu
Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.
Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.
Bạn sẽ phân bổ ngân sách của mình tốt hơn và mở rộng thị trường. Ví dụ bạn chạy quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm…bạn sẽ phân bổ 80% cho Facebook, còn 20% còn lại cho Google để mở rộng thị trường.
Ngược lại, nếu bạn chạy nội thất, chạy bất động sản, B2B, khách hàng doanh nghiệp… thì bạn phân bổ ngân sách có khi là 50%-50%, hoặc phân bổ 80% cho Google, còn lại 20% cho Facebook.
Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn phân bổ ngân sách cho từng nền tảng. Đặc biệt là kết hợp cả 2 cùng lúc.
Bạn đã từng tìm một sản phẩm nào đó, bạn bị đeo bám cả trên Facebook, trang báo và Youtube. Chương trình này giúp bạn làm điều đó. Nếu học riêng Facebook, riêng Google sẽ phải tìm cách kết hợp chúng lại để tăng hiệu quả. Và đây là chạy chuyên sâu mà tất cả nhà quảng cáo chuyên nghiệp đang dùng.
Học Facebook chuyên sâu thực sự, vì bạn chạy tương tác, chạy tin nhắn chỉ là phần cơ bản trong chương trình này. Hành vi người dùng trên Facebook dần thay đổi, IMTA hướng dẫn học viên chạy chiến dịch chuyển đổi. Đây là xu hướng hiện tại của Facebook. Các doanh nghiệp lớn đang áp dụng. Làm cho chiến dịch tin nhắn hiệu quả hơn và tránh tình trạng tin nhắn rất nhiều nhưng khi báo giá khách hàng lại im lặng.
Nền Tảng Vững Chắc Phù Hợp Người Mới Bắt Đầu
Tâm lý học viên mới thường nghĩ rằng học riêng Google hay Facebook sẽ chuyên sâu hơn. Hoặc học càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên như vậy bạn sẽ khó kết hợp cả Facebook và Google.
Trong lĩnh vực Marketing Online rất rộng. Và mỗi phương pháp đều có 1 xu hướng, hiệu quả nhất định. Bạn làm Marketing Online bạn cần biết về kiến thức: Facebook, Google, SEO, Email Marketing, Thiết kế website, đồ họa, HTML, CSS…
Facebook và Google chiếm thị phần lớn nhất. Do đó khóa học này sẽ tập trung vào Facebook và Google. Nếu học riêng Facebook bạn sẽ không lấy được đối tượng từ Google, còn học riêng Google thì lại không biết làm cách nào để theo khách hàng trên Facebook. Do đó, IMTA chọn kết hợp cả 2 là quyền lợi nhất với học viên. Và học viên được học chuyên sâu thực sự. Phù hợp người mới học trọng tâm, không quá nhiều mà lại không quá ít.
Trong khóa học phần Google, IMTA sẽ hỗ trợ bạn website (được tối ưu SEO) và hướng dẫn SEO tối ưu bài viết khi đăng bài quảng cáo Google. Là tiền đề quan trọng để bạn học SEO và làm website sau này. Bạn muốn học SEO, bạn hãy học 1 khóa chuyên sâu về SEO Cộng Hưởng tại IMTA vì phần này cần rất nhiều kỹ thuật cũng như kiến thức nền tảng. Bạn cũng không bị dồn kiến thức một lúc.
Phương pháp Email Marketing đã không còn hiệu quả như ngày xưa vì sự ra đời của Facebook. Do đó, bạn hãy tập trung 2 nền tảng Google và Facebook rồi mới tính đến những nền tảng phụ. Tránh tình trạng bị nhồi nhét lượng kiến thức quá tải, người mới sẽ gặp khó khăn. Bạn cần thời gian để thực hành.
Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên
Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, do đó số lượng luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.
Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.
Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi số 0896677499 hoặc Zalo chính số máy 0896677499 để có nhân viên tư vấn bạn.