KHÓA HỌC MARKETING ONLINE TP HCM – DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ CAO

Dành Cho Những Bạn Kinh Doanh Muốn Có Hệ Thống Bán Hàng Tinh Gọn Hiệu Quả. Khai Giảng các khóa mỗi tháng: Khóa tối 246/357; Khóa Thứ Bảy; Khóa Chủ Nhật (ngày học chi tiết xem trong trang đăng ký giữ chỗ)

Đăng KÝ Giữ Chỗ

HỌC & LÀM TRÊN CHÍNH SẢN PHẨM CỦA BẠN

Sau khi hòan thành khóa học Digital Marketing Online bạn sẽ nhận được các kiến thức bổ ích phục vụ công việc.

Khóa học Digital Marketing Online ở TpHCM chất lượng nhất tại trung tâm IMTA. Bạn sẽ học được cách sử dụng công cụ quảng cáo để kinh doanh và bán hàng hiệu quả. Nội dung khóa học này xây dựng dựa trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh.

Bạn sẽ thành thạo sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay là Google Ads và Facebook Ads.

Sự khác biệt trong chương trình đào tạo tại IMTA là học viên kết hợp được tất cả công cụ trên nền tảng Google & Facebook. Nhằm tăng sự hiệu quả gấp đôi so với dùng 1 công cụ.

Chương Trình Học
policy

Học Viên Là Trọng Tâm

Học viên tự thực hành trên chính sản phẩm của mình và cảm nhận sự hiệu quả.

policy

Giảng Viên Chất Lượng

Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã trải qua các dự án trong và ngoài nước

policy

Trung Thực Thông Tin

Thông tin đảm bảo minh bạch và trung thực trong quá trình học tập và tư vấn.

policy

Chia Sẻ Cộng Đồng

Chúng tôi tư vấn, dịch vụ, phát triển sản phẩm, chia sẻ kiến thức đến cộng đồng Marketing.

policy

Giáo Trình Thực Tế

Nội dung bài giảng trọng tâm Marketing 4.0. Các bài học là tình huống thực tế.

policy

Cơ Sở Vật Chất

Phòng học tiện nghi, đầy đủ thiết bị giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức tại lớp.

policy

Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp

Học viên sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp suốt quá trình học và sau khóa học

policy

Phấn Đấu Tốt Nhất

Học viên làm trọng tâm, giảng viên là người dẫn dắt, giáo trình luôn luôn nâng cấp.

Những Vấn Đề Học Viên Thường Gặp Phải

Bắt đầu kinh doanh online

Không biết bắt đầu từ đâu

Hiện tại đang kinh doanh và muốn mở rộng thị trường kết hợp với online. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Khóa học giúp bạn tự tạo chiến dịch chạy quảng cáo Google & Facebook & Website kết hợp hiệu quả.

Marketing online không hiệu quả

Đơn hàng chưa nhiều

Bạn đã xây dựng website, chạy quảng cáo Google, Facebook, Zalo,… nhưng đơn hàng còn hạn chế. Nguyên nhân do website của bạn chưa chuẩn và chiến dịch quảng cáo không đúng đối tượng khách hàng.

Quảng cáo lãng phí ngân sách

Chi phí quảng cáo

Chi phí đã lấy gần hết phần lợi nhuận. Để đạt được hiệu quả, cần phải nghiên cứu tốt từ khóa mục tiêu và đặc biệt là phải cấu hình các chiến dịch đúng, tăng điểm chất lượng, điểm liên quan, hạn chế click tặc.

 

Tại Sao Bạn Nên Chọn Khóa Học Này

Học Cả Facebook & Google Cơ Bản Đến Chuyên Sâu

Bạn sẽ được học từ cơ bản đến chuyên sâu của 2 nền tảng lớn nhất hiện nay là Google và Facebook.

Điều này sẽ giúp bạn chọn lựa được nền tảng hiệu quả nhất. Đặc biệt kết hợp cả 2 nền tảng với nhau.

Bạn sẽ phân bổ ngân sách của mình tốt hơn và mở rộng thị trường. Ví dụ bạn chạy quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm…bạn sẽ phân bổ 80% cho Facebook, còn 20% còn lại cho Google để mở rộng thị trường.

Ngược lại, nếu bạn chạy nội thất, chạy bất động sản, B2B, khách hàng doanh nghiệp… thì bạn phân bổ ngân sách có khi là 50%-50%, hoặc phân bổ 80% cho Google, còn lại 20% cho Facebook.

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn phân bổ ngân sách cho từng nền tảng. Đặc biệt là kết hợp cả 2 cùng lúc.

Bạn đã từng tìm một sản phẩm nào đó, bạn bị đeo bám cả trên Facebook, trang báo và Youtube. Chương trình này giúp bạn làm điều đó. Nếu học riêng Facebook, riêng Google sẽ phải tìm cách kết hợp chúng lại để tăng hiệu quả. Và đây là chạy chuyên sâu mà tất cả nhà quảng cáo chuyên nghiệp đang dùng.

Học Facebook chuyên sâu thực sự, vì bạn chạy tương tác, chạy tin nhắn chỉ là phần cơ bản trong chương trình này. Hành vi người dùng trên Facebook dần thay đổi, IMTA hướng dẫn học viên chạy chiến dịch chuyển đổi. Đây là xu hướng hiện tại của Facebook. Các doanh nghiệp lớn đang áp dụng. Làm cho chiến dịch tin nhắn hiệu quả hơn và tránh tình trạng tin nhắn rất nhiều nhưng khi báo giá khách hàng lại im lặng.

Nền Tảng Vững Chắc Phù Hợp Người Mới Bắt Đầu

Tâm lý học viên mới thường nghĩ rằng học riêng Google hay Facebook sẽ chuyên sâu hơn. Hoặc học càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên như vậy bạn sẽ khó kết hợp cả Facebook và Google.

Trong lĩnh vực Marketing Online rất rộng. Và mỗi phương pháp đều có 1 xu hướng, hiệu quả nhất định. Bạn làm Marketing Online bạn cần biết về kiến thức: Facebook, Google, SEO, Email Marketing, Thiết kế website, đồ họa, HTML, CSS…

Facebook và Google chiếm thị phần lớn nhất. Do đó khóa học này sẽ tập trung vào Facebook và Google. Nếu học riêng Facebook bạn sẽ không lấy được đối tượng từ Google, còn học riêng Google thì lại không biết làm cách nào để theo khách hàng trên Facebook. Do đó, IMTA chọn kết hợp cả 2 là quyền lợi nhất với học viên. Và học viên được học chuyên sâu thực sự. Phù hợp người mới học trọng tâm, không quá nhiều mà lại không quá ít.

Trong khóa học phần Google, IMTA sẽ hỗ trợ bạn website (được tối ưu SEO) và hướng dẫn SEO tối ưu bài viết khi đăng bài quảng cáo Google. Là tiền đề quan trọng để bạn học SEO và làm website sau này. Bạn muốn học SEO, bạn hãy học 1 khóa chuyên sâu về SEO Cộng Hưởng tại IMTA vì phần này cần rất nhiều kỹ thuật cũng như kiến thức nền tảng. Bạn cũng không bị dồn kiến thức một lúc.

Phương pháp Email Marketing đã không còn hiệu quả như ngày xưa vì sự ra đời của Facebook. Do đó, bạn hãy tập trung 2 nền tảng Google và Facebook rồi mới tính đến những nền tảng phụ. Tránh tình trạng bị nhồi nhét lượng kiến thức quá tải, người mới sẽ gặp khó khăn. Bạn cần thời gian để thực hành.

Lớp học Marketing Online giới hạn số lượng học viên

Phòng học tại IMTA mỗi người ngồi một bàn, do đó số lượng luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.

Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. IMTA sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra IMTA cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.

Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi số 0896677499 hoặc Zalo chính số máy 0896677499 để có nhân viên tư vấn bạn.

LỊCH HỌC & ĐỊA ĐIỂM

 
Lịch HọcThời Gian HọcGiờ HọcSố Buổi Học
Lớp Tối 246Tuần học 3 buổiTối: 18h30 - 21h0015 buổi
Lớp Tối 357Tuần học 3 buổiTối: 18h30 - 21h0015 buổi
Lớp Thứ BảyHọc nguyên ngàySáng: 8h00 - 11h30
Chiều: 13h30 - 17h00
6 tuần
Lớp Chủ NhậtHọc nguyên ngàySáng: 8h00 - 11h30
Chiều: 13h30 - 17h00
6 tuần

 

Địa điểm: Tòa Nhà Charmington La Pointe, số abc Cao Thắng, P. xyz, Q. xxx, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090000000

Email: abc@abc.abc

Lưu ý: Phòng học tại ABCXYZ được thiết kế tiện nghi, mỗi học viên ngồi 1 bàn, do đó ABCXYZ yêu cầu quý học viên đăng ký và đóng phí giữ chỗ trước khi tham gia khóa học.

Lịch học chi tiết học viên vui lòng xem tại trang đăng ký giữ chỗ, sau khi đăng ký kiểm tra email để nhận hướng dẫn hoàn tất khóa học.

Chương Trình Đào Tạo Marketing Online

Khóa học gồm 2 học phần: Facebook Ads & Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Học phần cơ bản giúp bạn chạy các chiến dịch hầu hết mọi người đang sử dụng. Riêng học phần nâng cao, bạn sẽ chạy quảng cáo với tư duy khác biệt. Cách lập đối tượng, xử lý đối tượng dựa trên các thuật toán của Google & Facebook mới nhất, giúp bạn thực hiện marketing online kết hợp đa kênh mà học viên IMTA thành công nhất.

HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN VÀ CHUYÊN SÂU

Tổng quan Marketing Online

Phần 1: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường

Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online.

Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0.

Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, chu kỳ thị trường.

Chọn lựa thị trường mục tiêu sẽ làm Digital Marketing Online một cách hiệu quả và bài bản.

Digital Marketing & Chơi Đúng Luật

Phần 2: Digital Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu

Phân tích 90% sai lầm thường gặp người mới bắt đầu, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet.

Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào.

Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên).

Hướng dẫn tối ưu Fanpage & website chuẩn SEO ngay từ đầu.

Quảng cáo Facebook Ads

Phần 3: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn SEO

Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..

Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu.

Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.

Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.

Quảng cáo Facebook Ads

Phần 4: Đối Tượng Audience Insights Facebook

Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..

Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.

Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.

Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 5: Thuật Toán Facebook Ads

Hiểu các thuật toán của Facebook trong việc hiển thị tự nhiên và hiển thị quảng cáo. Các thuật toán này tác động trực tiếp hiệu quả bài quảng cáo.

Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.

Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.

Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 6: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản

Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.

Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.

Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.

Chiến dịch tăng like Fanpage

Phần 7: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage

Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.

Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.

Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.

Đọc số liệu Facebook Ads

Phần 8: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads

Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.

Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.

Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.

Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.

Facebook Ads Cơ Bản

Phần 9: Chiến Dịch Facebook Messenger

Chạy chiến dịch nhắn tin trên Facebook Messenger. Từ tệp đối tượng đã tạo, bạn sẽ target vào những người sẵn sàng gởi tin nhắn đến Fanpage của bạn.

Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.

Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động

Facebook Ads nâng cao

Phần 10: Chiến Dịch Video ThruPlay Facebook

Tạo chiến dịch Video Marketing Facebook giúp tăng lượng tương tác với giá thầu rẻ. Đang là xu thế của Digital Marketing Online.

Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.

Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.

Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất

 

LÀM BÀI TẬP KIỂM TRA KIẾN THỨC CƠ BẢN

Sau khi kết thúc 3 ngày học (1/2 thời gian học). Học viên làm bài tập kiểm tra kiến thức trước khi tiếp tục vào học phần 2.

Mục đích kiểm tra giúp học viên ghi nhớ những kiến thức nền tảng nhất về Marketing Online.

Sau khi đã trang bị tốt kiến thức nền tảng. Học viên sẽ bắt đầu tiếp tục học phần 2 là học phần nâng cao, chạy quảng cáo đa kênh kết hợp, chiến thuật BPMTA (Brand Positioning For Multiple Target Audiences).

HỌC PHẦN 2: GOOGLE TÌM KIẾM & HIỂN THỊ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Tạo tài khoản MCC và Quảng Cáo Google Ads

Phần 19: Marketing 4.0 & Nghiên Cứu Thị Trường

Khái quát về Marketing 4.0 & Những khái niệm cơ bản quan trọng về Marketing Online.

Quy trình thực hiện một chiến dịch Marekting Online đúng từ đầu. Mô hình hiệu quả: Marketing Mix kết hợp với Marketing 4.0.

Nghiên cứu thị trường bằng công cụ Marketing của Google. Xác định thị trường mục tiêu, Volume thị trường, chu kỳ thị trường.

Chọn lựa thị trường mục tiêu sẽ làm Digital Marketing Online một cách hiệu quả và bài bản.

Google Ads hiển thị

Phần 20: Digital Marketing Online & Làm Đúng Từ Đầu

Phân tích 90% sai lầm thường gặp người mới bắt đầu, làm sao để chơi đúng luật trong môi trường internet.

Cách thức hoạt động của Google & Facebook. Google & Facebook đánh giá website, Fanpage thế nào.

Ví dụ website giá trị 28.000 USD vì sao định giá như vậy (website giảng viên).

Hướng dẫn tối ưu Fanpage & website chuẩn SEO ngay từ đầu.

Cài đặt website chuẩn SEO

Phần 21: Tạo Fanpage Và Tối Ưu Chuẩn SEO

Tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn. Kỹ thuật Fanpage lên đầu trang công cụ tìm kiếm..

Hướng dẫn tăng Like cho Fanpage với chi phí thấp, các tiêu chuẩn đăng hình ảnh tối ưu.

Phân quyền và cách quản lý Fanpage từ tài khoản cá nhân, tài khoản Business nhanh chóng hiệu quả.

Phân tích phễu mua hàng và cách thức Facebook hoạt động với đối tượng, giá thầu, Test A/B.

Chiến dịch Google Ads

Phần 22: Chiến Dịch Google Ads Cơ Bản

Hướng dẫn cách dùng công cụ Audience Insights để nghiên cứu đối tượng. Kỹ thuật Target đối tượng theo ngành hàng..

Chân dung đối tượng về Nhân Khẩu Học, Hành Vi, Sở Thích theo ngành và theo trang đầu ngành.

Tính toán kích thước đối tượng và ngân sách phù hợp với ngân sách theo ngày hoặc trọn đời.

Phân tích đối tượng và phân vùng đối tượng theo thuật toán Facebook khi phân phối quảng cáo.

Giá thầu Google Ads

Phần 22: Thuật Toán Facebook Ads

Hiểu các thuật toán của Facebook trong việc hiển thị tự nhiên và hiển thị quảng cáo. Các thuật toán này tác động trực tiếp hiệu quả bài quảng cáo.

Thuật toán chọn lọc đối tượng giúp bạn tự tin mở chiến dịch mới.

Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo trong mỗi phiên đấu thầu của Facebook khi bạn làm đúng thuật toán về mạng xã hội Social.

Thuật toán Facebook ảnh hưởng thế nào đến giá thầu, đối tượng, nội dung quảng cáo.

Điểm chất lượng Google Ads

Phần 23: Chiến Dịch Facebook Ads Cơ Bản

Chạy chiến dịch tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage với chi phí thấp. Tạo đối tượng theo sở thích, nhân khẩu học, vẽ chân dung đối tượng.

Phân tích đối tượng Facebook bằng hình thức Test A/B đối tượng, Test A/B nội dung.

Xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình chạy, một số trường hợp Facebook từ chối chạy quảng cáo, Facebook cho phép chạy nhưng không hiển thị.

Chiến dịch tăng like Fanpage

Phần 24: Chiến Dịch Tăng Like Fanpage

Tăng like Fanpage từ 0 like lên 1000 like trong 24h. Nguyên tắc và phương pháp tăng like Thật giả rẻ, chỉ 100k có 1000 like.

Phân tích vấn đề like thật và like ảo, Like trang có ảnh hưởng đến Fanpage và quá trình chạy quảng cáo.

Phương thức đặt giá thầu thủ công có thật sự hiệu quả để mua like giá rẻ. Đâu là mẫu quảng cáo chạy tăng like hiệu quả nhất theo thuật toán Facebook.

Đọc số liệu Facebook Ads

Phần 25: Đọc Chỉ Số Quảng Cáo Facebook Ads

Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo của Facebook. Chỉ số báo ưu điểm và nhược điểm của 1 chiến dịch từ đó hiệu chỉnh cho các chiến dịch sau.

Mở và đọc tất cả các cột số liệu và số liệu chia nhỏ của 1 chiến dịch.

Đọc báo cáo về content (nội dung quảng cáo) để hiểu đối tượng và chỉnh sửa content đúng đối tượng hơn.

Từ chỉ số nên chạy quảng cáo trên điện thoại hay máy tính lựa chọn nào tối ưu.

Google Tag Manager

Phần 26: Chiến Dịch Facebook Messenger

Chạy chiến dịch nhắn tin trên Facebook Messenger. Từ tệp đối tượng đã tạo, bạn sẽ target vào những người sẵn sàng gởi tin nhắn đến Fanpage của bạn.

Tối ưu mẫu quảng cáo cho Facebook Messenger nhằm tăng tỷ lện conversion.

Tạo các mẫu tin nhắn tự động trả lời trên Facebook Messenger, nên hay không nên dùng tự động? Trong trường hợp nào thì nên dùng mẫu tin nhắn tự động

Google Analytics

Phần 27: Chiến Dịch Video ThruPlay Facebook

Tạo chiến dịch Video Marketing Facebook giúp tăng lượng tương tác với giá thầu rẻ. Đang là xu thế của Digital Marketing Online.

Tối ưu độ dài video để đạt được hiệu quả tương tác, có thể dùng video nhằm bán hàng và lấy đối tượng.

Kết hợp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm tăng kích thước đối tượng.

Chạy chiến dịch tin nhắn kết hợp chiến dịch Video Thruplay của Facebook cho giá thầu CPM nhỏ nhất

 

Giảng Viên Khóa Học Marketing Online?

Đội nhóm Hỗ Trợ

Đội ngũ hỗ trợ là lập trình viên và Digital Marketing chuyên nghiệp, với kinh nghiệm từ 7 đến 12 năm. Có tính phí nếu chỉnh sửa HTML, CSS, Designer, làm video, code.

  • Marketing
  • Phụ trách học phần thiết kế nội dung website, thiết kế lading page, hỗ trợ kỹ thuật về website các nền tảng dựa trên ngôn ngữ PHP, HTML, CSS.Thầy Tuấn Anh tốt nghiệp kỹ sư (2005), thạc sĩ kỹ thuật (2010), hơn 15 năm thiết kế lập trình website PHP và 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội dung, lading ...
  • Giáo Viên
  • Hướng dẫn phân tích thị trường, từ khóa tiềm năng, chạy kết hợp quảng cáo Google & Facebook hiệu quả với website, SEO website xếp hạng cao Google..​Thầy Jacky Trần tốt nghiệp kỹ sư (2011), MBA kinh doanh (2015), có 11 năm kinh nghiệm, hơn 15 dự án SEO thành công trong và ngoài nước từ năm ...

Học Phí Khóa Học Marketing Online

có 4 khóa học: Lớp 246; lớp 357; lớp thứ Bảy; lớp Chủ Nhật.

Đăng ký giữ chỗ trực tiếp trên website. Phí giữ chỗ 1.000.000 đ/học viên.

Ưu đãi 40%

Đóng trước 07 ngày khai giảng

5.500.000/HV

  • Bao gồm phí giữ chỗ.
  •  
  • Phần 1: Facebook cơ bản & nâng cao.
  •  
  • Phần 2: Google cơ bản & nâng cao.
  •  
  • Phần 3: Facebook & Google kết hợp chạy chuyển đổi duy nhất tại ABCXYZ.
  •  
  • Hỗ trợ 01 Website thực hành. Giới thiệu website thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp làm quảng cáo Facebook & Google.
  •  
  • Tặng hosting 12 tháng (trị giá 900k) & website TMĐT chuẩn SEO

Ưu đãi 35%

Đóng sau ngày ưu đãi

5.900.000/HV

  • Bao gồm phí giữ chỗ.
  •  
  • Phần 1: Facebook cơ bản & nâng cao.
  •  
  • Phần 2: Google cơ bản & nâng cao.
  •  
  • Phần 3: Facebook & Google kết hợp chạy chuyển đổi duy nhất tại.
  •  
  • Hỗ trợ 01 Website thực hành. Giới thiệu website thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp làm quảng cáo Facebook & Google.
  •  
  • Tặng hosting 12 tháng (trị giá 900k) & website TMĐT chuẩn SEO

HỌC BỔNG

Đạt 100% bài kiểm tra cuối khóa

600.000/học bổng

  • Làm kiểm tra cuối khóa
  •  
  • Tặng 600.000đ tiền mặt.
  •  
  • Tặng thêm 24 tháng hosting.
  •  
  • Hosting không giới hạn dung lượng lưu trữ trị giá 1.400.000đ.
  •  
  • Hỗ trợ tuyển dụng tại ABCXYZ. Được tham gia dự án có nhận lương tại ABCXYZ sau khi kết thúc khóa học.
  •  
  • Tặng thêm theme bản quyền.

 

Chính Sách Hoàn Trả 100% Phí Giữ Chỗ

Không yêu cầu học viên đóng học phí khi đăng ký khóa học. Bảo vệ 100% quyền lợi học viên, học viên được đóng phí giữ chỗ và hoàn tất học phí trước 05 ngày khóa học được bắt đầu.

sẽ hoàn trả 100% phí giữ chỗ khi bạn hủy khóa học và có thông báo đến bộ phận phụ trách lớp học trước 07 ngày khai giảng. Có thể liên hệ qua Zalo, email.

Quy Trình Đăng Ký Khóa Học Digital Marketing Online

Đăng ký

Đóng phí giữ chỗ 900.000

Nhập học

Nhập học ngày đầu tiên

Hoàn tất học phí

Cuối ngày học đầu tiên

Hoàn thành khóa học

Có website và chạy quảng cáo

Chính Sách Hoàn Trả 100% Phí Giữ Chỗ

Sở hữu website

Bạn sẽ tự thiết kế và quản trị website của mình chuyên nghiệp. IMTA hướng dẫn bạn tự cài đặt website với nền tảng WordPress, đây là nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Và xây dựng nội dung website chất lượng, đúng từ đầu.

Lòng Tin Sự Thật

Chúng ta đang sống và làm việc ở môi trường có quá nhiều hoài nghi. IMTA cam kết bạn sẽ xem được các dự án thật thu nhập 10k USD trở lên của giảng viên. Xem trực tiếp (live) các chiến dịch & kết quả giảng viên đang chạy.

Quảng Cáo Đa Kênh

Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ thành thạo chạy quảng cáo đa kênh kết hợp giữa Website, Facebook và Google. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn làm Marketing Online bài bản và Marketing 4.0 xu hướng thế giới đang làm.

Tiết Kiệm Thời Gian

Tất cả kiến thức bạn được trang bị trong khóa học là nền tảng phổ biến nhất mà các công ty lớn đang sử dụng. Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian có được từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm Marketing Online.

Laptop thực hành tại lớp

Máy tính xách tay (Laptop)

Học viên lưu ý yêu cần máy tính xách tay có ở tất cả các buổi học dùng để thực hành tại lớp: Làm website, các ứng dụng nghiên cứu thị trường, chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.

Tài khoản Gmail

Tài khoản Gmail

Chuẩn bị một tài khoản Gmail để chúng tôi chia sẻ các công cụ nghiên cứu thị trường Keyword Planner từ Google. Ngòai ra, chỉ có tài khoản Gmail bạn mới có thể tạo được tài khoản quảng cáo của Google.

Thẻ visa hoặc master card

Thẻ visa hoặc Mastercard

Thẻ Visa hoặc Mastercard là yêu cầu bắt buộc để thanh toán chi phí quảng cáo với Google và Facebook. Lưu ý: Trên thẻ có ghi hãng Visa hoặc Mastercard, không phải thẻ ATM nội địa, nên có 2 thẻ thì tốt hơn.

 

Lớp Học Thực Tế & Thực Hành Đo Lường

Album 5
Album 7
album 1
Album 6
Album 3
Album 2
Marketing Online 4
Marketing Online 3
Marketing Online 2
Marketing Online 1
album 1
Album 2

Đo lường quảng cáo Google với Website

Trong khóa học bạn sẽ được hướng dẫn đo lường website với chiến dịch quảng cáo Google, phân tích đối tượng để tìm ra nhân khẩu học, hành vi có giá trị. Từ đó tối ưu chiến dịch đang chạy. Đây là cách để tính toán và đo lường chuyển đổi, là nền tảng cho những chiến dịch tự động

Album 5
Album 7
album 1
Album 6

Đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Ads

Tất cả chiến dịch được tạo trên tài khoản business. Bạn sẽ đo lường từng yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo. Vì sao quảng cáo Facebook nhiều người sai lầm cho rằng không hiệu quả? Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn đọc số liệu quảng cáo, tùy chỉnh, đẩy số liệu qua lại giữa Facebook và Webstie mục đích chỉ cho Facebook hiểu mục tiêu của bạn là gì. Từ đó Facebook tự động tìm đúng đối tượng hơn.

Album 5
Album 7
album 1
Album 6

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi chúng tôi đã thống kê học viên thường xuyên thắc mắc. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn.

Quy trình đăng ký khóa học tại IMTA được tóm gọn như sau: Đăng ký giữ chỗ khóa học trên website, đóng phí giữ chỗ, nhập học. Đóng học phí trước 05 ngày khai giảng.

Đăng Ký Giữ Chỗ
Chương trình học Marketing Online?

Khóa học Digital Marketing Online trọng tâm là quảng cáo Facebook Ads và Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt bạn sẽ kết hợp cả 2 công cụ để đeo bám khách hàng. Ngoài ra bạn còn tự thiết kế website trên nền tảng WordPress, chạy quảng cáo Video, Youtube.

Lịch học như thế nào?

Khóa học marketing online tại IMTA được khai giảng mỗi tháng gồm có 4 lớp: Lớp tối 246, lớp tối 357 học từ 18h30 – 21h00. Lớp thứ Bảy, lớp Chủ Nhật học sáng chiều, sáng 8h00 – 11h45, chiều 13h15 – 17h00. Lịch học và ngày học chi tiết được cập nhật chính xác tại đường link đăng ký giữ chỗ.

Học phí bao nhiêu?

Để biết thông tin học phí bạn hãy dùng thanh điều hướng menu và chọn mục học phí trong bài viết. Học viên chỉ cần đăng ký giữ chỗ, sau đó hoàn tất học phí theo quy trình

Địa chỉ học ở đâu?

Học tại phòng học IMTA, địa chỉ 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, HCM. Cao Thắng Nối Dài, gần khu Kỳ Hòa. Phòng học tại IMTA được thiết kế mỗi người ngồi một bàn.

Tài liệu và bài giảng?

Học viên tham gia yêu cầu sử dụng được máy tính ở mức cơ bản như: Word, excel, đánh chữ…Ngoài ra có kỹ năng như download và upload dữ liệu mức độ cơ bản.

Chính sách hoàn trả?

Nếu học viên đã đóng phí giữ chỗ mà không tham gia khóa học có thông báo trước 07 ngày lớp học được khai giảng. IMTA hoàn trả 100% phí giữ chỗ.

policy

Hỗ trợ học viên mới

Học viên mới cần tư vấn thông tin khóa học vui lòng gọi số máy 090000000 hoặc gởi email về địa chỉ abc@abc.com, nội dung email có thể để lại số điện thoại của bạn

policy

Hỗ trợ học viên cũ

Sau ngày học thứ 2 chúng tôi sẽ gởi lời mời bạn vào nhóm kín của khóa học, các hình thức tư vấn: Phone, Zalo, Group lớp học, Email. Bạn hoàn toàn chat trực tiếp với giảng viên.

policy

Lái thử

Carcenter có dịch vụ lái thử xe tại các đại lý trên toàn quốc

Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Hãy bắt đầu hôm nay, đến với khóa học tại ABCX bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tương đương 2 – 3 năm kinh nghiệm làm thực tế