Chat Với Support Facebook – Cách Liên Hệ Trực Tiếp Với FB 2021

Bắt đầu vào chat với Facebook

Chat với support của Facebook là cách thức bạn liên hệ trực tiếp với Facebook để nhân viên Facebook hỗ trợ bạn thông qua Mesenger. Phương thức này là cách thức duy nhất để bạn nhận được hỗ trợ chính thống từ Facebook. Tuy nhiên bạn hãy làm đúng các nguyên tắc cộng đồng, nguyên tắc quảng cáo của Facebook. Bạn cũng đừng quá kỳ vọng vào việc chat với nhân viên Facebook nếu như vi phạm của bạn là quá nặng.

Chức năng này hết sức quan trọng và hữu ích cho nhà quảng cáo đặc biệt là trong tình trạng hiện nay Fb đang vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo, nhiều người cần trực tiếp hỗ trợ từ đội tư vấn viên. Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng có thể được Facebook hỗ trợ. Bạn hã làm theo các bước bên dưới, nếu không xuất hiện nút hỗ trợ thì có nghĩa bạn chưa đủ quyền dùng chức năng chát trực tiếp với Facebook.

Hướng dẫn Chat Với Support Facebook 2021

Để chat trực tiếp với Facebook bạn hãy truy cập vào Facebook của mình và tìm mục Trợ giúp & hỗ trợ (có hình dấu chấm hỏi). Tiếp theo click vào Trung tâm trợ giúp

Trung tâm trợ giúp Facebook
Trung tâm trợ giúp Facebook
Trợ giúp Facebook
Trợ giúp Facebook

Bạn hãy nhớ chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt. Do đó bạn hoàn toàn có thể chat với nhân viên Facebook thông qua ngôn ngữ của mình.

Nếu bạn gặp các vấn đề về nick cá nhân của mình tìm kiếm cạc mục bên dưới. Nếu bạn là nhà quảng cáo, bạn cần hỗ trợ vấn đề quảng cáo thì hãy truy cập vào muc bên dưới.

Hãy click chuột vào Bạn đang tìm kiếm thứ khácTruy cập vào trung tâm trợ giúp doanh nghiệp. Đây là nơi để bạn tìm hiểu về các vấn đề quảng cáo. Bạn sẽ nhận được màn hình trợ giúp các vấn đề sau

Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp
Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp
Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp trên Facebook
Trung tâm trợ giúp doanh nghiệp trên Facebook

Để giảm tải cho bộ phận chat thì Facebook có chuẩn bị các câu hỏi có sẵn bao gồm các vấn đề thường gặp

Câu trợ giúp có sẵn
Câu trợ giúp có sẵn

Nếu bạn cần tự tìm hiểu thì hãy tham khảo các mục trên nhé.

Trong trường hợp này mình quan tâm là chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Fb. Bạn hãy kéo xuống 1 chút sẽ thấy mục BẠN CÒN CẦN TRỢ GIÚP? – Tìm câu trả lời hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ

Bắt đầu vào chat với Facebook
Bắt đầu vào chat với Facebook

Bạn hãy nhấn Bắt đầu để bắt đầu vào phòng chat với Facebook nhé.

Nếu bạn nào không thấy mục này thì tài khoản của bạn không đủ phép để chat với Facebook. Một số lý do bạn không thể chat với Fb mình sẽ liệt kê bên dưới.

Nếu bạn muốn làm bước đơn giản hơn thì có thể vào đường link chat với support Facebook tại link này:

https://www.facebook.com/business/help?hc_location=ufi

Tiếp theo màn hình chọn lựa các hạng mục phù hợp mà bạn đang gặp vấn đề hiện ra, bạn hãy chọn đúng hạng mục của mình để gặp đúng bộ phận phụ trách nhé.

Hạng mục trợ giúp
Hạng mục trợ giúp

Các hạng mục bao gồm:

Chính sách & bảo mật tài khoản: Các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, các điều khoản, sản phẩm bị cấm trên nền tảng Facebook và bạn nào bị khóa tài khoản quảng cáo thì vào mục này. Đây là mục nhiều người quan tâm nhất khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa.

Lập hóa đơn & thanh toán: Các vấn đề liên quan đến tiền quảng cáo, cách Facebook tính phí quảng cáo của bạn.

Trang doanh nghiệp: Các vấn đề liên quan đến trang Fanpage

Công cụ quản lý quảng cáo: quản lý Tài khoản quảng cáo, trình quản lý quảng cáo và Facebook Business Manager (trình quản lý kinh doanh).

Quảng cáo: Các vấn đề quảng cáo, định dạng mẫu quảng cáo, nhắm mục tiêu Facebook.

Đo lường và cải thiện kết quả: Các cách thức đọc dữ liệu quảng cáo, tài khoản quảng cáo.

Trong ví dụ này là ví dụ tài khoản quảng cáo của mình gặp vấn đề vô hiệu hóa và mình cần nhân viên Facebook hỗ trợ.

Mình chọn mục Chính sách & bảo mật tài khoản. Tiếp theo sẽ có màn hình hiển thị bên dưới.

Vào chat với support Facebook
Vào chat với support Facebook

Vùng phía trên là những câu hỏi có sẵn của Facebook để giúp bạn tìm nhanh nhất có thể. Nếu bạn vẫn không thấy hài lòng thì nhấn vào “Bạn cần trợ giúp thêm? Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ”“Chat với người đại diện

Giờ chat của Facebook
Giờ chat của Facebook

Bạn sẽ thấy bảng hiển thị thông tin trước khi vào chat. Bạn hãy nhập đẩy đủ các trường thông tin như hình dưới’

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ
Liên hệ với bộ phận hỗ trợ

Họ tên: Điền đúng họ tên của bạn

Số điện thoại: Số điện thoại bạn đang dùng

Email: Chọn em email mà nick bạn đang dùng Bạn có doanh nghiệp gì với doanh nghiệp này: Nếu đây là Facebook Business bạn đang sở hữu thì chọn sở hữu, còn nếu bạn là nhân viên hãy chọn nhân viên. Bạn nào chưa rành về Facebook Business hãy xem bài viết Trình quản lý kinh doanh là gì của mình. Trong khóa học marketing online thì IMTA đã giải thích bạn rất cặn kẽ và chi tiết về nguyên tắc hoạt động của Facebook Business.

Chọn nội dung câu hỏi

Tìm kiếm

Bài viết mới

Có Thể Bạn Quan Tâm

Bài viết liên quan

noData
Không có dữ liệu