TUYÊN DƯƠNG CÓ THÀNH TÍCH TRONG TUẦN

TUYÊN DƯƠNG CÓ THÀNH TÍCH TRONG TUẦN

Với sự nỗ lực và cố gắng rèn luyện, trong một tuần vừa qua, VIS liên tục nhận được những tin vui từ các khối học sinh mang lại.

Với sự nỗ lực và cố gắng rèn luyện, trong một tuần vừa qua, liên tục nhận được những tin vui từ các khối học sinh mang lại.

Nhờ sự chuẩn bị kịch bản, dàn dựng ca khúc mạch lạc, rõ ràng, cùng sự biểu diễn chuyên nghiệp của các, tiết mục Mashup Heal the world and Earth song do em Lê Bảo Vy và tốp múa khối THCS đã đạt giải nhất cuộc thi English Festival do quận Hà Đông tổ chức.

Không hề kém cạnh hơn so với các anh chị lớn, Tiểu học cũng đã có phần biểu diễn vô cùng tự tin với tiết mục “Cây khế thời hiện đại”. Mặc dù là một trong những đội dự thi có số tuổi các thành viên trong nhóm nhỏ nhất, tuy nhiên, với khả năng nói Tiếng Anh trôi trảy và kĩ năng biểu diễn trước đám đông thành thục, các Tiểu học đã đạt giải Ba trong cuộc thi English Festival.

Với những thành tích đáng tự hào đó, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, Hội CMHS VIS đã kịp thời khen thưởng và động viên các trong buổi lễ chào cờ.

Bên cạnh đó, cũng đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ đồng bào Tây Bắc do phường Dương Nội phát động và được các tích cực ủng hộ.