THƯ MỜI THAM DỰ LỄ HỘI TRUNG THU

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ HỘI TRUNG THU

Kính gửi Cha Mẹ thân mến, Một mùa Trung thu đang đến gần, cùng với chủ điểm của tháng đặc biệt giúp các con được khám phá về các lễ hội của đất nước Việt Nam. Với mong muốn mang đến những kỉ niệm đẹp về Tết Trung Thu, VIS tổ chức chương trình 

Kính gửi Cha Mẹ thân mến,
Một mùa Trung thu đang đến gần, cùng với chủ điểm của tháng đặc biệt giúp các con được khám phá về các lễ hội của đất nước Việt Nam. Với mong muốn mang đến những kỉ niệm đẹp về Tết Trung Thu, VIS tổ chức chương trình “ Ngày Hội Trăng Rằm”.
Dear Parents,
The Mid-Autumn Festival is approaching. Along with the special theme of discovering Vietnamese festivals and the desire to bring beautiful memories of the Mid-Autumn Festival, is holding the “Full Moon Festival”.

Chương trình sẽ được diễn ra và Chiều thứ 5, ngày 01/10/2020 tại Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam . The program is taking place at Vietnam International School on Thursday afternoon, October 1, 2020.

Để chuẩn bị tốt cho ngày Tết Trung Thu được phong phú, Cha Mẹ hãy cùng tới trường để tham dự bày mâm ngũ quả của lớp vào ngày 01/10/2020.
For the Festival to be well-prepared, Parents should come to school to join the children in presenting the five-fruit tray of classes on October 1, 2020.

Kế hoạch tổ chức Ngày Hội Trăng Rằm được diễn ra như sau:
13h00 – 14h00: Thi bày mâm ngũ quả theo lớp
14h00 – 15h00: Văn nghệ và Tiểu phẩm mừng Trung Thu.
15h00 – 16h00: Trò chơi dân gian, Múa Lân và Công bố kết quả.
Cha Mẹ vui lòng chuẩn bị trang phục phù hợp cho các con.
The program of the festival is as follows:
13:00 – 14:00: Five-fruit tray presentation contest.
14h00 – 15h00: Performances to celebrate the Mid-Autumn Festival.
15h00 – 16h00: Folk games, Lion dance and Result announcement of the contest.
Parents please prepare suitable clothes for your children.

Chân thành cảm ơn sự hợp tác và rất mong sự có mặt của các bậc phụ huynh, để các con có một mùa Trung Thu ấm áp và tràn đầy yêu thương.
Thank you very much for your cooperation.
We look forward to your presence for a warm and loving Mid-Autumn season.