HỌC VÕ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

HỌC VÕ CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Cho dù con bạn đang tham gia tập luyện môn võ gì đi nữa thì bạn cũng đã có sự lựa chọn đúng đắn cho con mình

Cho dù con bạn đang tham gia tập luyện môn võ gì đi nữa thì bạn cũng đã có sự lựa chọn đúng đắn cho con mình

Không chỉ sức khỏe và khả năng tự vệ tối đa. Học võ còn giúp trẻ Phát triển những kỹ năng tiềm tang và có thêm nhiều lợi ích khác.

Tăng cường sức khỏe

Những động tác kỹ thuật của võ giúp phát triển thể chất như cơ bắp, hỗ trợ phát triển chiều cao… Đồng thời, hỗ trợ máu huyết lưu thông, bé ăn ngon, ngủ tốt.

Trở nên tự tin, tránh bị bắt nạt

Trẻ có thể sẽ không đánh bại mọi kẻ bắt nạt, kẻ xấu nhưng ít nhất sẽ giúp trẻ có thể tự vệ trong các tình huống nguy cấp.

Rèn tính kỷ luật

Để rèn luyện võ thuật một cách hiệu quả, trẻ tất nhiên phải có tính kỷ luật cả về thể chất và tinh thần. Võ thuật giúp bọn trẻ cân bằng và hài hòa cơ thể và tâm trí.

Tăng khả năng tập trung

Học võ không chỉ liên quan đến những động tác ở tay chân, những chuyển động của cơ thể mà còn cần sự tập trung cao độ. Vì vậy, khi tập luyện võ thường xuyên, kỹ năng tập trung của bé sẽ tốt hơn, giúp bé tập trung khi nghe giảng, học ở nhà

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Sau những giờ học căng thẳng, đến với các lớp học võ, thực hiện các bài tập được xem như là một cách để trẻ giải trí, giảm stress hiệu quả. Tập luyện võ thuật giúp đầu óc trẻ được thư giãn, có được một tinh thần lành mạnh, minh mẫn.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CLB VÕ THUẬT CỦA VIS.

Còn bạn? Bạn đã đăng kí cho các con học võ chưa?

Phụ huynh đăng kí tham gia CLB hoặc có thắc mắc vui lòng phản hồi qua số điện thoại: 02435881717 (Ấn số máy lẻ 107 gặp Bộ phận Tuyển sinh)