Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2018, Trường THPT chuyên Hùng Vương long trọng tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2017 – 2018 trong không khí háo hức chào đón hè của các em học sinh. Thời tiết thuận lợi nên buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng.

Về tham dự buổi lễ tổng kết có thầy Nguyễn Văn Long (PGĐ Sở), Thầy Mai Văn Sơn(Trưởng phòng GDTrH), đại diện Hội cha mẹ học sinh trường, toàn thể giáo viên và học sinh ba khối lớp. 

H1 (2).jpg

H1(1).jpg

     Ấn tượng đầu tiên trong buổi lễ là khung cảnh với màu xanh chủ đạo trong trang phục học trò, thêm sắc tím trong tà áo dài và sơ mi trắng của thầy cô, đặc biệt là một màu đỏ tươi của phượng vĩ quanh sân trường. Ấn tượng tiếp theo là âm thanh rộn rã của những tiết mục văn nghệ được phụ họa bởi âm hưởng tự nhiên của những chú ve sầu thức sớm sau kì ngủ miên man. Tất cả điểm tô cho bức tranh lễ tổng kết thêm sống động. 

H2(1).jpg

     Lễ tổng kết và phát thưởng năm nay diễn ra ngắn gọn hơn so với các năm trước nhưng không kém phần long trọng để lại nhiều cảm xúc cho các em học sinh thầy cô và cả cha mẹ học sinh. Trong bài phát biểu tổng kết năm học, Thầy Nguyễn Minh Sơn (PHT Phụ trách) đã tóm tắt những thành tích mà thầy và tò đạt được trong năm học 2017-2018 đồng thời gửi lời chúc đến học sinh khối 12 có kì thi THPT quốc gia đạt kết quả cao, chúc các em khối 10 và 11 có một mùa hè lành mạnh, ý nghĩa. 

H3(2).jpg

     Thành tích mà thầy và trò chuyên Hùng Vương đạt được trong năm học 2017 – 2018 thật đáng ghi nhận và tự hào. Xếp loại cả năm về học lực có 99,9% là khá giỏi. Nhiều cuộc thi hội thi, học sinh đạt giải cao: Đường lên đỉnh Olympia, Tự hào Việt Nam… Đặc biệt trong năm học này lần đầu tiên học sinh của nhà trường có 01 đề tài được chọn tham dự Cuộc thi KHKT cấp quốc tại mỹ.

     Trong lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2017- 2018 học sinh cả trường còn được nhận 10 suất học bổng từ BDIV Nam Gia Lai, Đại diện ngân hàng cũng đã trao phần thưởng cho 03 giáo viên xuất sắc năm học. Hội cựu học sinh trường  THPT chuyên Hùng Vương  Khóa 1993-1998 dành trao học bổng và phần thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học. Tổng trị giá trên 20.000.000đ.

     Tại buổi Lễ tổng kết, cán bộ giáo viên và học sinh, phụ huynh của nhà trường đã nghe lời phát biểu đầy trân trọng của thầy Nguyễn Văn Long- PGĐ Sở Giáo Dục và Đào tạo Gia Lai. Với sự quan tâm về sự phát triển một trường chuyên biệt, thầy ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được, khẳng định đóng góp của thầy và trò nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục của Tỉnh nhà. Đồng thời bằng tâm huyết thầy cũng gửi gắm những thông điệp nhằm khích lệ sự nỗ lực và trách nhiệm của tập thể thầy cô giáo trong những năm học tiếp theo, đáp ứng hơn nữa lòng mong mỏi và sự quan tâm của các cấp, của nhân dân trong sự nghiệp giáo chung của tỉnh nhà. (H0)

H0.jpg

Một số hình ảnh trong buổi lễ (H5,6,7,8,9,10).

H4(1).jpg

 

H5(1).jpg

H8.jpg

Tin: Hoàng Văn Nghị.