•  HOTLINE 0900 xxx xxx

    Dịch vụ khách sạn

    Phục vụ hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao là một phương châm kinh doanh của Thủy Tạ.

     

    Vì vậy, việc quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn luôn được Công ty đặt trọng tâm trong công tác quản lý sản xuất, kinh doanh.

     

    Ngay từ trước đây trong khối nhà hàng - kinh doanh dịch vụ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã được đặt lên hàng đầu. Đối với các nhà hàng với đối tượng khách hàng chủ yếu là khách cao cấp, khách nước ngoài, thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quyết định đến sự sống còn, doanh thu, lợi nhuận.

     

    Công ty xây dựng hệ thống quản lý chất lượng xuyên suốt từ trên các phòng ban đến các bộ phận trực tiếp sản xúât kinh doanh, có quy trình phân công, phân cấp trách nhiệm cụ thể. Công ty xây dựng Phòng Kế hoạch nghiệp vụ, với một trong các chức năng chủ yếu là xây dựng định mức, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và kiểm tra giám sát việc thực hiện định mức, tiêu chuẩn đó. Việc thực hiện định mức, tiêu chuẩn được phân công trực tiếp cho bộ phận sản xuất kinh doanh chịu trách nhiệm với quy trình quy định cụ thể tại từng bộ phận, mỗi bộ phận đều có người quản lý và nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm giám sát cụ thể. Nhưng tham gia việc giám sát định mức, chất lượng không chỉ có bộ phận sản xuất kinh doanh hay Phòng Kế hoạch nghiệp vụ mà tất cả các Phòng Kế toán, Phòng Thị trường, bộ phận tiêu thụ, các bộ phận khác có liên quan đến chu trình sản xuất kinh doanh trực tiếp đều phải có trách nhiệm giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình.

     

    Đối với các sản phẩm mới, theo quy trình bao giờ cũng được xuất phát điểm từ nghiên cứu nhu cầu thị trường, nghiên cứu thử nghiệm sản phẩm mới của bộ phận kỹ thuật chuyên trách, sản xuất thử nghiệm, thu thập nhận xét phản hồi của khách hàng mục tiêu, để ra được sản phẩm chất lượng cao đáp ứng đúng nhu cầu của thị trừong.

    Lượt xem: 44
    Đối tác