A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cách chọn bếp ga âm cho nhà bếp hiện đại

Bếp ga từ lâu đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Hiện bếp ga âm đang được rất nhiều người nội trợ ưa chuộng bởi sự an toàn và hiệu quả mà nó mang lại trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bếp ga âm loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bếp ga từ lâu đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Hiện bếp ga âm đang được rất nhiều người nội trợ ưa chuộng bởi sự an toàn và hiệu quả mà nó mang lại trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, bếp ga âm loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bài viết này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cũng như những đánh giá về các loại bếp ga âm hiện có trên thị trường giúp bạn đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi trở thành người tiêu dùng thông thái nào!

Bếp Ga Âm Là Gì?
Bếp ga âm là những loại bếp ga có thiết kế phần thân nằm chìm dưới phần nền bếp.

Lý Do Bạn Nên Chọn Bếp Ga Âm?
Với thiết kế bắt mắt và có độ thẩm mĩ cao, bếp ga âm đang dần trở thành một sự lựa chọn tối ưu hơn cho căn bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh những thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế cùng sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã thì những tính năng của bếp ga âm cũng có sự vượt trội hơn hẳn.

Khi sử dụng bếp ga âm để nấu nướng sẽ giúp việc nấu nướng của những bà nội trợ trở nên dễ dàng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Sử dụng bếp ga âm cũng vô cùng an toàn đối với người nấu, cùng với những linh kiện vô cùng bền bỉ dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như lau chùi giúp cho việc làm vệ sinh của trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiêu Chí Nào Để Bạn Đánh Giá Một Bếp Ga Âm Tốt?
Mặt Kính
Khi chọn kính của bếp nên chọn những loại có khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đập và đảm bảo việc chùi rửa dễ dàng. Hiện nay kính bếp ga âm có thể làm từ kính hay đá, ngoài ra còn một chất liệu nữa là Scholl, tuy nhiên loại này có giá thành cao hơn.

Kiềng Bếp
Kiềng bếp sử dụng 2 chất liệu phổ biến là thép và gang, thép tuy có trọng lượng nhẹ hơn nhưng khả năng chịu lực rất kém, trong khi đó gang có khả năng chịu lực tốt, bền nhưng có trọng lượng nặng và giá thành cũng cao hơn.

Cách Đánh Lửa
Hầu hết các bếp ga âm đang sử dụng cách đánh lửa IC bằng Pin nhanh chóng và đơn giản hơn, hoặc cách đánh lửa bằng cơ không tốn Pin nhưng lại tốn công sức hơn mà hiệu quả mang lại không cao.

Nguyên Liệu Sử Dụng
Trên thị trường hiện nay bếp ga âm có 2 loại, 1 loại sử dụng ga còn 1 loại sử dụng kết hợp cả ga và điện. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình vì loại kết hợp giữa ga và điện thường có giá thành cao hơn.

Số Lượng Bếp Nấu
Các bếp ga âm hiện nay có số lượng bếp nấu tối đa là 6 bếp nấu, nhưng thịnh hành nhất vẫn là loại có 2-4 bếp nấu. Bạn có thể lựa chọn số bếp nấu tùy thuộc vào số lượng mỗi bữ ăn của gia đình mình.

Kích Thước Bếp Ga Âm
Bạn có thể lựa chọ bếp có kích thước bếp phù hợp với diện tích của căn bếp của gia đình. Bếp nên tối ưu được diện tích mà vẫn mang lại hiệu quả cho những bữa ăn.

Đầu Đốt
Có 4 loại đầu đốt cơ bản: Đầu đốt thường, đầu đốt xoáy, đầu đốt hồng ngoại và đầu đốt trong. Lựa chọn đầu đốt tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguyên liệu .

Tiện Ích Khi Sử Dụng
Một chiếc bếp ga khi chọn lựa phải đảm bảo các chức năng cơ bản như: ngắt ga, hẹn giờ tự động, khóa an toàn.

Bảo Hành
Thông thường các bếp ga âm có thời gian bảo hành từ 12 tháng cho đến 3 năm tùy theo sản phẩm. Đây là mức bảo hành khá tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nguồn Gốc Xuất Xứ - Địa Chỉ Mua Hàng
Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu bếp ga âm nổi tiếng trên thế giới rất chất lượng tuy nhiên lại có giá thành cao hơn những sản phẩm đến từ Trung Quốc hay Việt Nam nên khi chọn mua bếp bạn nên cân nhắc giữa giá thành và chất lượng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.


Tác giả: Nguyen Duy Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Recent Product
Newsletters
Sign up for Kelis tips, news and advice