Tin tức

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

99 Cách thiết kế nhà ngày Tết hợp phong thủy

Tóm tắt demo bước vào thời điểm cuối năm, mọi người đều bận mải với việc trang trí 

Bước vào thời điểm cuối năm, mọi người đều bận mải với việc trang trí nội thất. Gia chủ tân trang từng khu vực: thiết kế phòng khách, thiết kế phòng bếp, tân trang phòng ngủ nhằm đón chào một năm mới an lành, đầy tài lộc. Dưới đây, 99 cách thiết kế nội thất hợp phong thủy mà bạn có thể không hề hay biết.

Đối với không gian bận tâm số 1 của mọi gia đình Việt, sau khi loại bỏ những món nội thất quá cũ, đã không còn phù hợp với không gian, gia chủ sẽ trang trí nhà, trang trí nội thất theo một xu hướng hay cách bố trí nào mà gia đình cảm thấy ưng ý nhất.

Bắt đầu với khu vực tiền sảnh, được coi như “sự khởi đầu của may mắn” gia chủ phải đảm bảo không bị lộn xộn để năng lượng luôn được lưu thông. Những móc treo đồ ngổn ngang, những chiếc giày bất quy tắc sẽ làm giảm hết nguồn năng lượng tích cực trong nhà bạn.

Do vậy, một tủ đính tường hay một tủ giày sẽ làm gọn toàn bộ không gian này. Kết cấu tủ giày âm tường sẽ không khiến không gian lối ra vào bị xâm lấn diện tích. Để kích hoạt không gian thực sự đặt được phong thủy thuận nhất cho vị trí này, bạn nên đặt một chiếc gương đẹp vào hoa thơm. Năng lượng chắc chắn sẽ dồi dào.

Nếu sở hữu nhà phố hoặc không gian biệt thự có phần phía trước nhà gia chủ có thể thiết kế lại phần sân vườn. Tết này, bạn hãy đặt một cái cây phong thủy thật đẹp và thắp sáng hai bên cánh cửa, hình ảnh cửa trước hoàn hảo này sẽ đại diện cho sự giàu có, thu hút tài lộc.

Tùy theo diện tích ngôi nhà mà nội thất phòng khách như bàn ghế, sofa, ghế nghỉ, kệ tivi, đèn thả, bàn trà,.. đều đóng góp vào việc có thể khiến không gian vừa vặn hay không. Việc đi chọn mua đồ nội thất luôn khiến chúng ta đau đầu bởi các món đồ nội thất có sẵn luôn có bất cập về kích thước. Không ít gia chủ gặp phải phiền toái khi mua thêm một kệ tivi quá khổ chiếm hết phần diện tích của các món đồ nội thất khác.


Tin liên quan

Tin tức mới nhất