Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Singapore tiếp tục đẩy mạnh truyền thông thu hút du khách Việt

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore giới thiệu Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) đến thị trường Việt Nam.  

Đây là một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

tong cuc du lich singapore tiep tuc day manh chien dich truyen thong moi de thu hut du khach viet

Bà Leow Siu Lin - Tổng Lãnh sự Singapore tại TP. Hồ Chí Minh (thứ 3 từ trái qua) chúc mừng STB trong buổi giới thiệu thông điệp truyền thông mới

Dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được Tổng cục du lịch Singapore khai thác theo 7 chủ đề gồm: Những tín đồ ẩm thực (Foodies), những nhà sưu tập (Collectors), những nhà khám phá (Explorers), những người định hình văn hóa (Culture Shapers), những người ưa hoạt động (Action Seekers), những người thích giao lưu (Socialisers) và những nhà kinh doanh (Progressors).

tong cuc du lich singapore tiep tuc day manh chien dich truyen thong moi de thu hut du khach viet

Đại diện Tổng cục du lịch Singapore chia sẻ về chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore

Ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm ngoái, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Riêng tại Việt Nam, STB đã giới thiệu 2 nhóm người là Những nhà khám phá và Những nhà sưu tập, những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại Đảo quốc.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen SEAH - Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam- cho biết: Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị của du khách Việt Nam.

Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, trong sự kiện lần này, Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đi đi chần chờ chi”. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè.

Với vô số điểm đến đặc sắc từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Tippling Club (Một trong 50 quán bar tốt nhất Thế giới năm 2017 và cũng là Một trong 50 quán bar tốt nhất châu Á năm 2018), Zouk Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 Thế giới năm 2018) đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love - Đảo quốc Sư tử được xem là nơi hội ngộ lý tưởng dành cho những tín đồ ưa thích giao lưu Việt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết