Bản tin
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng năm 2017

Sáng ngày 03/10/2017, Sở Nội vụ đã phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho công chức là lãnh đạo cấp phòng và tương đương cấp tỉnh, cấp huyện của tỉnh Hậu Giang năm 2017.

ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai giảng

ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai giảng

Thực hiện Quyết định số 2293/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang về việc phê duyệt Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang năm 2017.

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong công tác quản lý, điều hành trong thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng. Sáng ngày 03/10/2017, Sở Nội vụ đã phối hợp với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho công chức là lãnh đạo cấp phòng và tương đương cấp tỉnh, cấp huyện của tỉnh Hậu Giang năm 2017.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía cơ sở đào tạo có ông Trương Cộng Hòa, Giám đốc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Về phía Lãnh đạo Sở Nội vụ có ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và hơn 60 học viên cùng tham dự.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Võ Thành Chính, Phó Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh đến những lợi ích mà học viên sẽ có được sau khi tham dự khóa học. Khóa học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, những kỹ năng về điều hành công việc hiệu quả đồng thời phát huy tốt được tư duy của người quản lý; áp dụng kỹ năng quản lý, giám sát đồng thời tăng cường việc giao quyền, giao việc cho cấp dưới làm việc hiệu quả. Các kỹ năng lãnh đạo, quản lý này đều gắn liền với tình hình thực tế tại địa phương, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, học viên vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác nhằm nâng cao hiệu quả lãnh đạo, quản lý tại đơn vị trong thời gian tới được tốt hơn. Đây cũng là một trong những căn cứ khi xem xét điều kiện để bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý.

         Lớp học bắt đầu từ ngày 03/10/2017 – 13/11/2017, với nội dung chương trình học gồm những kiến thức về nền hành chính nhà nước; những kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác trong các lĩnh vực: Nội chính, Kinh tế - Tài chính, Văn hóa - Xã hội để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng. Những kiến thức nêu trên giúp cho đội ngũ công chức lãnh đạo, quản lý của tỉnh nâng cao năng lực trong tiến trình cải cách hành chính, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Các học viên tham dự đầy đủ và đáp ứng các yêu cầu, điều kiện của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ cuối khóa theo quy định./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Hôm qua : 0
Tháng 05 : 5
Năm 2024 : 108